Wrap เปลี่ยนสีรถ

Wrap Car คือการเปลี่ยนสีรถด้วยฟิล์มคุณภาพสูงระดับ Premium มีอายุยาวนานกว่า 5 ปี มีเฉดสีให้เลือกกว่า 200 สี ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อใช้ในการ Wrap โดยเฉพาะ หุ้มลงไปบนตัวรถยนต์, รถจักรยานยนต์, หรือชิ้นส่วนต่างๆ ที่เราต้องการ โดยสามารถ Wrap ได้เกือบทุกพื้นผิวโดยที่การหุ้มฟิล์มลงไปบนตัวรถนี้ทำให้คุณไม่ต้องเปลี่ยนสีรถเดิมของคุณโดยการเข้าอู่ทำสี และสีรถเดิมของคุณก็ยังคงอยู่สภาพเดิมใต้ฟิล์ม แต่รถของคุณจะมีสีสันที่สดใส โดดเด่นไม่เหมือนใคร บอกสไตล์ความเป็นตัวคุณเอง

ทั้งนี้หากคุณเบื่อสีเดิม คุณก็แค่ลอกออกโดยใช้เวลาไม่กี่ชั่วโมง รถสวยของคุณก็จะกลับมาเป็นสีเดิมๆ และเวลาขายรถต่อเป็นมือสอง ราคาของรถคุณก็ไม่ตก เพราะไปเปลี่ยนสีมา ที่สำคัญภายใต้การปกป้องของฟิล์มที่คุณหุ้มทับลงไปบนสีรถยนต์นั้น สีรถยนต์ของคุณจะได้รับการปกป้องจากแสงยูวี และรอยขีดข่วนเล็กๆน้อยๆอย่างรอยขนแมว หรือรอยสะเก็ดหินได้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นการถนอมสีรถของคุณอย่างชาญฉลาดไปในตัวอีกด้วย

คุณสมบัติของฟิล์มสติ๊กเกอร์เปลี่ยนสีรถ

  • ฟิล์มทึบแสง ถูกดีไซน์มาเพื่อสำหรับ Wrap รถโดยเฉพาะ ทำให้ยืดหยุ่น สามารถเข้าโค้งตามชิ้นส่วนของรถได้เป็นอย่างดี ไม่ทำลายพื้นผิวรถ
  • ติดตั้งง่าย ไม่ทิ้งคราบกาวเมื่อลอกออกในระยะเวลาที่แนะนำ
  • ชั้นกาวเป็นกาวตาราง ซึ่งสามารถไล่ฟองอากาศขณะติดตั้งได้ และสามารถขยับฟิล์มเพื่อวางตำแหน่งก่อนติดตั้งได้ โดยเนื้อฟิล์มไม่เสียหาย
  • สามารถป้องกันสีจากรอยขีดข่วนเล็กน้อยได้
  • มีให้เลือกหลากสี และหลากหลาย มีทั้งแบบเงาและแบบด้านรวมถึงเมทัลลิกและคาร์บอน
  • การดูแลรักษาง่าย หลังติดตั้งฟิล์มแล้ว สามารถเช็ดล้างทำความสะอาดได้ตามปกติ
 

ข้อควรระวังหลังการติดตั้ง

  • ไม่ใช้อุปกรณ์ที่ทำให้เกิดรอยขีดข่วน เช่น แปรงขนแข็ง ผ้าที่ไม่ได้คุณภาพเนื้อหยาบ หรือตัวปั่นขัดเงา ทำความสะอาดฟิล์ม รวมถึงห้ามใช้น้ำยาที่มีฤทธิ์กัดกร่อนรุนแรงในการทำความสะอาดรถ (น้ำยาควรมีค่า pH ในช่วง 3 ถึง 11)
 

 


งาน Wrap ที่ดีเป็นอย่างไร

  • เมื่อเดินรอบตัวรถที่ wrap เปลี่ยนสีเสร็จเรียบร้อยแล้วในระยะห่าง 1 เมตร ต้องไม่เห็นรอยพับ ยับย่น ฟองอากาศ เม็ดฝุ่นต่างๆ
  • เมื่อดูระยะใกล้ต้องไม่มีฟองอากาศตกค้างอยู่ใต้ฟิล์ม
  • รอยต่อต้องไม่มีหรือน้อยที่สุด ซึ่งสาเหตุที่จะมีรอยต่อได้นั้นคือ พื้นที่ติดตั้งฟิล์ม มีขนาดใหญ่กว่าหน้ากว้างของฟิล์มมากๆ ลักษณะแบบนี้จำเป็นต้องมีรอยต่อเพราะเกินความสามารถในการยืดตัวของฟิล์ม รวมถึงพื้นที่ที่มีการเข้าถึง          ได้ยาก เข้าโค้ง เว้า นูน มากๆ จะมีโอกาสเสี่ยงต่อการคืนรูปของฟิล์ม ทำให้ฟิล์มเด้ง พื้นที่แบบนี้จำเป็นต้องมีรอยต่อเพื่อลดความตึงของฟิล์ม และลดการเด้งที่จะมีตามมาภายหลัง ทั้งนี้รอยต่อจะเนียนหรือไม่เนียนขึ้นอยู่กับฝีมือ            ของช่างที่ติดตั้ง ถ้าช่างที่มีประสบการณ์ และใส่ใจในรายละเอียดทุกรายละเอียดให้กับลูกค้าจะทำงานออกมาดี รอยต่อจะเนียนกับตัวรถ
  • ส่วนเว้าหลังมือจับประตูต้องไม่มีรอยต่อ ถ้ามีรอยต่อแสดงว่าช่างติดตั้งเน้นทำเร็ว ไม่สนใจเก็บรายละเอียดให้กับลูกค้า Wrap ผ่านไปโดยไม่ถอดมือจับประตู
 

 ภาพแสดงงาน Wrap มือจับประตูที่ดี ไม่มีรอยต่อหลังมือจับประตู

มือจับประตู

  • การเก็บซ่อนตะเข็บ ต้องซ่อนในจุดอับสายตาและทำให้เนียนไปกับส่วนอื่นๆยากแก่การมองเห็น ขอบชายตะเข็บต้องเรียบรอย ตัดเป็นเส้นตรงตลอดแนว
  • ส่วนใต้ท้องรถต้องมีการทาซิลิโคนเสริมเอาไว้ เพื่อกันน้ำ, โคลน และฝุ่นละอองเข้าไปในตะเข็บของฟิล์มในบริเวณใต้ท้องรถซึ่งเป็นจุดเสี่ยง เมื่อเริ่มใช้รถที่ Wrap เสร็จแล้วไปสักพักจะพบว่าอาจจะมีขอบชายของฟิล์มหลุด ร่อน            ออกมาได้หากติดตั้งไม่ดี เพราะส่วนนี้เป็นส่วนที่จะต้องอยู่กับน้ำ ความชื้น ฝุ่น และโคลนตลอดเวลา หากร้านที่ติดตั้งไม่มีการทาซิลิโคนกันน้ำไว้ งาน Wrap ก็จะมีโอกาสเกิดการหลุดร่อนออกมาตามชายล่างของตัวรถได้
  • ตะเข็บของงาน Wrap จะต้องแน่นหนา มีการลงน้ำยา Primer  เอาไว้ตลอดแนวเพื่อเสริมแรงยึดติดของฟิล์ม และลดการหลุด, เด้ง, ลอก หรือร่อนในภายหลัง
 

3M Primer 94 น้ำยาช่วยการยึดเกาะผิวขอบงานสติกเกอร์

3M Primer 94 น้ำยาช่วยการยึดเกาะผิวขอบงานสติกเกอร์

  • สำหรับฟิล์มสีด้าน ต้องไม่มีจุดใดที่ขึ้นเงา สีต้องเสมอกันทั้งคัน ไม่มีจุดใดด่างเป็นดวงๆ สาเหตุของการขึ้นเงาหรือด่างสีไม่เท่ากัน เกิดขึ้นจากตอนติดตั้ง ช่างติดตั้งทำการดึงฟิล์มมากจนเกินไปทำให้ฟิล์มบางลง และเกิดเป็นเนื้อ          เงาๆ อันเนื่องมาจากการยืดของฟิล์ม
  • ต้องมีการรับประกัน และบริการหลังการขายที่ดี ทาง Wrap Winner รับประกันผลงาน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม Wrap Winner ดำเนินการตรวจสอบงาน Wrap ของรถทุกคัน ที่มาใช้บริการ ให้เป็นไปตามมาตรฐานข้างต้น ตามที่          ได้กล่าวมาข้างต้นตลอดเวลา เพื่อให้คุณมั่นใจว่า คุณจะได้รถสวยที่สุด และได้งาน Wrap ที่ดีมีคุณภาพ อยู่เต็มอายุการใช้งาน 

 

“เรามั่นใจว่า Wrap Winner จะเป็น ศูนย์บริการมาตรฐาน ที่เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของรถของคุณ”


  • ติดตั้งฟิล์มใสกันรอย Porsche
    ฟิล์มใสกันรอยรถยนต์ (Cover Shield Paint Protection Film) นวัตกรรมการป้องกันสีตัวรถด้วยฟิล์มใสกันรอยชนิดพิเศษ ที่มีคุณภาพและความยืดหยุ่นสูง ผลิตขึ้นจากวัสดุเทอร์โมโพลียูรีเทนไฮบริด ...

  • หลังคาแก้ว USA (BMW Series 4)
    Wrap Winner ได้รับรางวัลผู้นำนวัตกรรมการติดตั้ง "ฟิล์มหลังคาแก้ว" เจ้าแรกในประเทศไทย มีการตีพิมพ์ลงในนิตยสารแต่งรถ Car Performanceมีประสบการณ์ในการติดตั้ง "หลังคาแก้ว" สูงที่สุดในป...

  • หุ้มฟิล์มเคฟล่า 6D (Honda Civic)
    การติดสติ๊กเกอร์เคฟล่านั้นเป็นที่นิยมมากในต่างประเทศ โดยดั้งเดิมและความเป็นต้นแบบของ Carbon Kevlar นั้นคือ "สีดำ" มีให้เลือกทั้งแบบเคฟล่าด้าน 3D และเคฟล่าเงา 6D โดยส่วนใหญ่นั้นจะตก...

  • 273470556_4768320269871164_2162591351050374196_n.jpg
    Wrap Winner ให้บริการหุ้มฟิล์มไฟหน้าและไฟท้าย สำหรับรถทุกรุ่นทุกยี่ห้อ ด้วยฟิล์มสติกเกอร์สีชา สีสโมคอ่อน สีฟ้าไฮบริด สีน้ำเงิน หรือสีดำเข้ม รวมถึงฟิล์มใสกันรอย ตามที่ต้องการ มีให้เ...
Visitors: 283,650